UniFi PicoStation M2 HP, một bộ Wi-Fi cực nhỏ gọn hiệu suất cao

0 nhận xét
PicoStation M2 HP là bộ thu phát WiFi chuyên dụng cực kỳ nhỏ gọn, cùng vớichiều rộng chỉ bằng 3 ngón tay chụm lại của người trưởng thành. Nhưng không vì vậy mà chất lượng lại kém. Đây là một sản phẩm được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời, rất thích hợp với những nơi có hành lang dài và hẹp. Là một thiết bị nhỏ gọn nhưng PicoStation M2 có cấu hình khá cùng tính năng tốt.
Thông số:
- Chuẩn Wi-Fi b/g/n tốc độ 300Mbps
- Tần số phát : 2,4GHz
- Hiệu suất truyền tín hiệu: tốt
- Khả năng phát sóng: hơn 500 m
- Bảo mật: WPA2, WEP, WPA
- Chế độ: AP, Repeater, Station WDS
- Nguồn: PoE 15V
- ...
Với ăng-ten omni nhỏ gọn, UniFi PicoStation M2 là sản phẩm rất lý tưởng cho những khu vực yêu cầu cần một loại WiFi nhỏ gọn mà công năng vẫn cao.
Một người anh em nữa là UniFi AirMax NanoStation M2, đây cũng là một thiết bị thích hợp để sử dụng ngoài trời, cùng cấu hình rất tuyệt vời nhưng lại khá lớn và giá cũng không hề rẻ. Do vậy nếu nhu cầu sử dụng vừa phải thì bạn nên dùng PicoStation M2 cho tối ưu chi phí.
Không những thế , UniFi còn có các sản phẩm như UniFi Pro , UniFi AP-LR, UniFi Outdoor...mỗi thiết bị lại thích hợp với nhu cầu riêng biệt. Và nếu bạn phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho mình, thì hãy gọi cho viettuans theo số bên dưới. Chúng tôi sẽ giú bạn.
Liên hệ:


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn


Đăng nhận xét