Viettuans: Sáu tính năng nổi trội của các thiết bị WiFi ngoài trời chuyên dụng

0 nhận xét
Bạn đang cần một thiết bị WiFi ngoài trời phục vụ cho mục đích chuyên nghiệp của mình khi các bộ phát WiFi cơ bản khác không đáp ứng được. Vậy hãy lựa chọn nhà sản xuất EnGenius hay UniFi, bạn sẽ ngạc nhiên về chất lượng ưu việt mà nó đem đến.
Trước tiên, nói về lý do cần 1 sản phẩm Wi-Fi chuyên dụng. Ngày nay, việc sử dụng WiFi đã trở lên cực kỳ phổ biến khi rất nhiều các sản phẩm có thể thu tín hiệu Wi-Fi từ smarphone, tablet, máy xách tay, thiết bị thông minh... do vậy việc vận hành không tốt cũng là một vấn đề cần phải lo ngại. Chưa nói đến chuyện khi có 1 lượng lớn người cùng truy cập thì tốc độ mạng sẽ kém đi, gây hao tổn... Để xử lý việc này thì những sản phẩm Wi-Fi chuyên dụng được ra đời. Chúng ta cùng xem một vài tính năng độc đáo của nó dưới đây nhé.

Chống trọi với thiên nhiên

Vì là 1 bộ phát sóng WiFi ngoài trời nên việc chống trọi lại với điều kiện thời tiết là yếu tố cực kỳ đáng lưu tâm. Những thiết bị như vậy được nghiên cứu kỹ trong việc tránh mưa, nắng... mà vẫn đảm bảo hiệu năng cao.

Hiệu suất cao

Nếu so với các thiết bị phát sóng WiFi cơ bản thì bộ phát WiFi chuyên dụng có công năng truyền tín hiệu tốt hơn nhiều, vùng phủ sóng rộng...

Độ nhạy cao

Luôn luôn hoạt động trong tình trạng liên tục nhưng những sản phẩm WiFi chuyên dụng vẫn có thể hoạt động trơn chu, kết nối nhanh chóng trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ nỗi nào.

Lượng người truy cập đồng thời lớn

Bạn thử nghĩ cùng lúc có hàng chục, hàng trăm người sử dụng truy cập đồng thời vào một hệ thống WiFi , nếu dùng WiFi bình thường thì khó có thể đáp ứng tốt. Do vậy cần bộ WiFi chuyên dụng.

Trình quản lý tiện lợi

Với những bộ Wi-Fi chuyên dụng bạn sẽ có những tính năng chuyên sâu, giúp việc quản lý đơn giản hơn.

Bảo mật tuyệt đối

Nếu bạn là một doanh nghiệp hay người sử dụng cần bảo mật cao thì một thiết bị phát WiFi thông thường là không thể đáp ứng tốt được. Do đó, các sản phẩm Wi-Fi chuyên dụng được thiết kế với nhiều tính năng bảo mật hỗ trợ bạn quản lý đơn giản hơn.
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hay chọn lựa thiết bị WiFi nào, hãy liên hệ với Công ty Việt Tuấn theo địa chỉ và số đường dây nóng dưới đây.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ chuyên phân phối các thiết bị WiFi (UniFi, EnGenius...) và tư vấn hoàn toàn miễn phí những các giải pháp WiFi cho khách sạn, trường học, nhà hàng, công viên....
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn


Đăng nhận xét