Ubiquiti UniFi AP LR một sản phẩm WiFi chuyên biệt phù hợp với trung tâm thương mại

0 nhận xét
Một trong những bộ phát sóng WiFi cho đến giờ vẫn được nhiều người dùng thích thú đó là UniFi AP-LR, tại sao lại như vậy. Mời đón xem phần dưới đây và biết đâu bạn sẽ đặt hàng ngay sản phẩm này.

Với kiểu dáng trang nhã và thanh lịch, UniFi AP-LR rất phù hợp với như hotel , nhà hàng, văn phòng... Ngoài ra , với khả năng mở rộng 4 VLAN (mạng lan ảo) rất đơn giản trong việc phân nhóm người sử dụng để giúp nâng cao tính bảo mật cho bộ hệ thống. Do đó, thiết bị này cũng phù hợp với các doanh nghiệp yêu cầu cao trong vấn đề bảo mật.
Đặc điểm vượt trội:
- Giảm bớt chi phí cũng như thời gian: Thường các hệ thống WLAN sử dụng những bộ kiểm soát Wi-Fi phức tạp và vô cùng đắt đỏ, biết được điều đó UniFi ra mắt bộ giao diện người sử dụng trực quan mang tên UniFi Controller – rất dễ dàng để sử dụng .
- Khả năng mở rộng mạng WLAN không giới hạn: Bạn có thể sử dụng vài chiếc UniFi AP nhưng khi nâng cấp lên có thể sử dụng tới vài ngàn Ubiquti AP–LR một cách đơn giản .
- Chuyển vùng giữa các sản phẩm AP nhanh chóng: Hệ điều hành chuyên dụng UniFi v3.0 cho phép người sử dụng smartphone, table đi bất cứ nơi nào có bao phủ hệ thống mạng UniFi đều có thể chuyển tiếp Wi-Fi một cách tự động.
- ...
Đây chỉ là một vài đặc điểm cơ bản mà thiết bị này mang tới người sử dụng , trong sử dụng thực tế nó có những đặc điểm khác vô cùng hữu hiệu. Và đây là một sản phẩm vô cùng ưu việt để tạo lên một hệ thống Wi-Fi chuyên nghiệp.
Một sản phẩm nữa tới từ UniFi là bản nâng cấp hoàn hảo cho hệ thống Wi-Fi đó là UniFi AP Pro , mọi đặc điểm của UniFi AP LR đều có trong UniFi AP Pro. Không những vậy nó còn được bổ sung một số tính năng mới rất hữu hiệu. Mời bạn đón đọc bài tiếp theo.
Không những vậy , UniFi còn rất nhiều sản phẩm khác với chất lượng cao như: UniFi Nano Station M2 , Nano Station M5...

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Viet Tuan
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn


Đăng nhận xét