Buffalo TeraStation 3200 - một thiết bị lưu trữ mạng vừa rẻ lại vừa đẹp

0 nhận xét
Bạn đang cần một thiết bị lưu trữ nas chất lượng mà giá lại phải rẻ, như vậy Buffalo TeraStation 3200 sẽ là thiết bị thích hợp với bạn. Với cấu hình vừa phải nhưng TS3200D sẽ xử lý mọi tác vụ một cách trơn tru. Bạn có thể xem thông số dưới đây để so sánh với những thiết bị khác .
- Hỗ trợ Dual bay ổ cứng
- Hiệu suất cao với vi xử lý Marvell ARMADA XP Dual-Core
- Các tính năng nâng cao như chia sẻ file sao lưu client/server
- Hỗ trợ camera IP
- Sao lưu đám mây
- LAN Gigabit 10/100/1000
- Khả năng thay nóng thiết bị HDD tốt
Sản phẩm này được thêm vào bộ xử lý 1,33GHz mới nhất + với Ram 1GDDR3 để cung cấp hiệu năng đáng kinh ngạc và bạn có thể chia sẻ thông tin với tốc độ cao một cách đơn giản .
TS3200D là sản phẩm có giá cũng cực tốt trong họ nhà TeraStation, thêm vào đó việc bảo hành lên tới 3 năm cũng làm người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.
Qua bài trước tôi đã nói về TS3400D, không mạnh hơn TeraStation 3200 là mấy nó chỉ được coi là một bản nâng cấp nhẹ. Do đó, bạn có thể đặt mua 1 trong 2 sản phẩm này tùy thuộc vào số tiền bạn có.
Buffalo là chọn lựa rất tốt cho người tiêu dùng vì giá thành phải chăng và sản phẩm rất mạnh mẽ khi sử dụng. Liên hệ với viettuans để đặt những sản phẩm khác từ hãng Buffalo, chúng tôi chuyên cung cấp Buffalo LS441DE (thiết bị tầm trung giá rẻ), TeraStation 5800 (sản phẩm cao cấp)...


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn


Đăng nhận xét