Zebra AP 8232 bộ phát Wifi hoàn hảo đến từ Motorola

0 nhận xét
Nào cùng chào đón một dòng sản phẩm mạnh mẽ thuộc họ nhà zebra tới từ Motorola chắc chắn sẽ làm khách hàng thích thú được mang tên AP 8232. Đây là dòng sản phẩm chất lượng có cấu hình cao cùng hiệu năng tốt, nó có thể là một giải phát wifi cho trường học tuyệt vời hay được dùng với nhiều mục đích khác.

Tính năng quan trọng:
Được thiết kế với hai băng tần 2,4 GHz và 5GHz giúp nó có khả năng cao trong bảo mật cũng như tốc độ truy xuất cực nhanh chóng. Không những thế , sản phẩm này còn được hỗ trợ chuẩn WiFi 802.11 AC mới nhất giúp sản phẩm này đạt khả năng truy xuất tới 1300Megabit/s giúp nó đánh bại gần như hoàn toàn mọi đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy AP 8232 có 6 râu với 3x3 MIMO (đặc tính dùng nhiều ăng ten thu phát để truyền và nhận dữ liệu) giúp nó có thể bao phủ rộng hơn cũng như tăng cường tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn so với những bộ phát sóng WiFi khác trên thị trường hay là với chính đàn anh Zebra AP8132.
Kết luận :
Đây là một thiết bị cao cấp tới từ hãng lâu năm Motorola nên không có gì phải nói quá nhiều điều về AP 8232. Nhìn chung , đây là một thiết bị WiFi chất lượng doanh nghiệp , bệnh viện, khách sạn , hay là một giải pháp WiFi cho tòa nhà siêu việt.
Liên hệ ngay hôm nay:


Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn


Đăng nhận xét