Synology DS414 vua của thiết bị lưu trữ dữ liệu tầm trung

0 nhận xét
Thời đại công nghệ thông tin các doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư những thiết bị lưu trữ với bộ nhớ khủng và tốc độ truy suất cao để bảo đảm hiệu suất làm việc tốt nhất . Mỗi doanh nghiệp lại tìm cho mình những sản phẩm tới từ các hàng sản xuất khác nhau, nhưng hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho mọi người về thiết bị Synology DS414 – một thiết bị tầm trung phù hợp với doanh nghiệp lớn nhỏ.
Cấu hình:
- CPU Dual Core tốc độ 1.33Ghz
- Ram 1GB
- 2 Card Lan hỗ trợ đồng thời Link Agrregation, Failover
- thay nóng ổ cứng
- Chạy OS mới nhất DSM
Synology DS414 là phiên bản nâng cấp của DS413, đây là một bước cải tiến đáng giá như CPU Dual Core 1.33Ghz, Ram 1 GB, 2 cổng LAN, USB 3.0, ổ HDD tháo nóng nhanh chóng. Với cấu hình như vậy việc xử lý của DS414 lần lượt là: 207 MB/s, ghi là 135 MB/s. Tốc độ này khá tốt so với nhiều thiết bị Nas khác cùng phân khúc.
Thiết bị tới từ Synology này thích hợp với cả giải trí lẫn công việc khi nó hỗ trợ hầu hết các OS thông dụng hiện nay như Windows/Mac/Linux... Và một điểm thú vị nữa là bạn có thể truy cập nó dễ dàng thông qua giao thức FTP, HTTPS, HTTP với tính năng bảo mật cao.
Một số điểm nổi trội khác từ DS414 đó là Bạn có thể truy cập đồng thời nhiều thiết bị như PC , máy tính bảng, smartphone...nó còn hỗ trợ việc quản lý và ghi hình lên đến 16 camera, sản phẩm này cũng được hãng Synology nghiên cứu và tối ưu giúp khả năng xử dụng năng lượng ở mức rất nhỏ.
Synology DS214 và DS414 là cặp bài trùng được giới thiệu thị trường nhằm chiềm lĩnh mọi phân khúc tầm thấp và tầm trung. Do đó dù nhu cầu của bạn là gì thì Synology cũng có thiết bị phù hợp nhất cho bạn. Nếu giờ bạn cần một sản phẩm mạnh mẽ hơn thì Synology DS3615XS cũng sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.
Liên hệ với chúng tôi để chọn những thiết bị thích hợp nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn


Đăng nhận xét