Giải pháp mạng WiFi tiện lợi cho trường đại học hay ký túc xá

0 nhận xét
Đa phần các trường đại học danh tiếng thường chú trọng vào việc nâng cao chất lượng cho học tập cũng như cải thiện chất lượng đời sống của sinh viên của mình. Việc đó đem lại giá trị to lớn so với chỉ tập chung về phía giảng dạy. Với thời thời buổi hiện tại việc kết nối mạng không nghỉ để tìm kiếm tài liệu học tập là thiết yếu, để làm được như vậy các trường đại học phải có những giải pháp wifi cho trường học thật chất lượng. Vì sao cần như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu lý do ở bên dưới.
Hầu hết các thiết bị WiFi hiện tại đều không đáp ứng đủ yêu cầu của một trường ĐH, một số thứ cần khác phụ như:
- Khả năng thu phát tín hiệu kém, không phủ sóng đầy đủ khu vực toàn trường
- Khả năng chịu tải kém, số lượng người truy cập đồng thời ít
- Tốc độ thu phát yếu
- Ít tính năng nâng cao để quản lý
- ...
Như vậy một giải pháp WiFi chuyên dụng là điều cần thiết nó sẽ khắc phục mọi nhược điểm của các thiết bị phát sóng WiFi cơ bản, những nhà sản xuất nổi tiếng như UniFi luôn có nhiều chọn lựa các thiết bị phát sóng WiFi phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt. Với một giải pháp tối ưu như vậy bạn sẽ có được một thiết bị WiFi bao phủ mạnh (có thể lên tới > 10km), đảm bảo, đơn giản để triển khai và quản lý cực kỳ tiện lợi.
Và nếu bạn cần những giải pháp wifi cho tòa nhà, doanh nghiệp hay bất cứ đâu thì hãy liên hệ với viettuans để được tư vấn nhé.
Trân trọng.

Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn


Đăng nhận xét