Ubiquiti UniFi AP-LR Thiết bị WiFi giá rẻ tiếp nối thành công

0 nhận xét
UniFi AP-LR là một thiết bị phát sóng Wi-Fi rất được quan tâm với người sử dụng cơ bản và các doanh nghiệp. Và hôm nay viettuans sẽ trả lời một vài câu hỏi được gửi tới để giúp người dùng hiểu hơn về thiết bị Wi-Fi này.

1. Cửa hàng mình có 2 tầng, lượng người truy cập đồng thời khoảng 30, xin hỏi thiết bị này có thích hợp không?
Chào bạn, UniFi AP LR cho phép truy cập cùng thời điểm lên đến 50 người, khả năng phát sóng mạnh nên yêu cầu của bạn là hoàn toàn đáp ứng được.
2. Mình muốn một thiết bị Wi-Fi có công suất phát sóng tốt với phạm vi khoảng 200 m2 vậy UniFi AP-LR có đủ đáp ứng không?
Sản phẩm này có hiệu suất truyền tín hiệu rất mạnh, vùng phủ sóng lên tới 300m2 (không cản) nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng.
3. Sản phẩm này có hỗ trợ băng tần 5GHz không và tốc độ truy cập mạng cao nhất đạt đượclà bao nhiêu?
Đây là sản phẩm tầm trung của UniFi hỗ trợ 1 băng tần 2,4 GHz cho tốc độ tối đa là 300 Mbps.
4. Tôi muốn sử dụng sản phẩm này cho quán cafe có 3 tầng và đặt sản phẩm này ở tầng 1, liệu có phù hợp .
thiết bị này có khả năng xuyên các vật cản khá tốt, thực tế nó vẫn có công suất phát sóng qua 3 tầng chắc chắn bước sóng sẽ giảm nhưng vẫn dùng ổn định. Nếu nhu cầu cao hơn chúng tôi khuyên bạn nên dùng thiết bị khác như UniFi AP Pro để có tốc độ mạnh hơn cùng khả năng bao phủ rộng.
...
Kết luận :
UniFi AP LR có cấu hình kém thấp khá nhiều UniFi AP Pro nhưng nhìn chung nó được tạo ra để phục vụ nhu cầu tầm trung của người dùng. UniFi AP LR hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho các cửa hàng, nhà xưởng, quán cafè hay nhà hàng...
Liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn


Đăng nhận xét