Một thiết bị trung cấp chất lượng tới từ Synology chính là DS215+

0 nhận xét
Là một trong những thiết bị trong phân khúc trung cấp đến từ Synology, DS215+ được trang bị đầy đủ các chức năng của một thiết bị lưu trữ dữ liệu. Cùng với cấu hình tương đối tốt gồm bộ xử lý trung tâm hai nhân 1.4 GHz cùng Ram 1 GB giúp Synology DS215+ thực thi các tác vụ một cách trơn chu.

So với các thế hệ trước trong cùng phân khúc thì có lẽ thiết bị tới từ Synology này hoạt động khá hiệu quả khi qua các bài kiểm tra cho ta thấy tốc độ đọc – ghi của nó khá ổn rơi vào khoảng 209 MB/s đọc và 139 MB/s ghi, còn so với các thiết bị cao cấp dành cho người sử dụng doanh nghiệp như Synology RS3614xs thì chưa bì được nhưng so với các sản phẩm có cùng giá bán thì lại nhỉnh hơn kha khá.
Ngoài ra với công cụ mã hóa phần cứng giúp tăng cường khả năng bảo vệ dữ liệu, tiếp theo là 2 x LAN giúp việc kết nối với mạng liên tục. Các kết nối bên ngoài cũng đáng được nhắc tới như cổng USB 3.0 hay eSATA tốc độ cao giúp việc tăng dung lượng lưu trữ và lưu chuyển dữ liệu thuận tiện. Thêm một đặc tính khá hay đó là hotswapp – đây là tính năng tháo nóng ổ cứng mà không cần tắt máy, thật tuyệt vời phải không? Đây chỉ là một vài tính năng cơ bản của DS215+, còn rất nhiều đặc điểm ưu việt khác, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.
Liên hệ:


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn


Đăng nhận xét