Inssider, phần mềm phân tích sóng wifi miễn phí

0 nhận xét
InSSIDer là tiện ích khá tốt của hãng MetaGeek (tải về miễn phí tại http://www.metageek.net/products/inssider), chủ yếu được sử dụng để khắc phục sự cố về tín hiệu không dây, nhiễu từ phía các điểm truy cập khác.
Tuy nhiên, công cụ này cũng sẽ thông báo đến tất cả các thiết bị WiFi đang sử dụng các SSID trong khu vực. Từ công cụ này, bạn có thể "thấy" cường độ tín hiệu (thể hiện bằng số - càng nhỏ càng tốt), độ tin cậy và xem các điểm truy cập có sử dụng mã hóa hay không. Công cụ này chạy trên hệ điều hành (HĐH) Windows, android smartphone. Bạn có thể gặp rắc rối nếu không có bất kỳ công cụ nào để phân biệt đâu là "kẻ xấu", "người tốt". Liệu có nên kết nối đến điểm truy cập (Access Point - AP) ở nơi công cộng không? Hãy thử dùng InSSIDer vì là tiện ích được đánh giá khá tốt từ người dùng am hiểu về kỹ thuật cho đến người dùng thông thường.
Sau khi được cài đặt trên máy tính hoặc smartphone chọn lựa thông tin card không dây, InSSIDer sẽ quét và hiển thị các mạng không dây hiện hữu, phân tích thông tin tín hiệu mạng đang kết nối. Phần thông tin hiển thị hữu ích với những số liệu về tín hiệu mạng không dây ở những vị trí khác nhau trong phạm vi phủ sóng. Bạn sẽ biết được đặt máy tại vị trí nào thì thu được tín hiệu mạnh nhất. Do đó, InSSIDer thường dùng để phân tích mạng Wi-Fi, tìm ra nơi sóng mạnh/yếu. Hơn nữa, những thông tin như điểm truy cập nào đó đang sử dụng chế độ bảo mật nào, địa chỉ MAC của bộ định tuyến (router)... cũng hiển thị song song với tín hiệu mạng.
Đây là phần mềm rất hữu ích cho người đi thi công lắp đặt WiFi, có công cụ phần mềm này sẽ đánh giá chính xác được chất lượng sóng wifi, cùng với vị trí lắp đặt của thiết bị AP
Việt Tuấn là nhà cung cấp các giải pháp WiFi chuyên nghiệp, với kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án WiFi khác nhau, chúng tôi cung cấp tư vấn cho khách hàng các thiết bị modem router wifi với giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng từ gia đình, văn phòng doanh nghiệp cho đến các hệ thống lớn như khách sạn, trường học, bệnh viện, tòa nhà.
Liên hệ ngay để được tư vấn:
Công ty TNHH Công nghệ Việt Tuấn
Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn | Website: http://viettuans.vn 
Tag: modem wifi, router wifi, bảng hiệu wifiusb wifi


Đăng nhận xét